Trường Dạy Nghề

Ẩm thực Âu Việt

amthucAuViet.edu.vn

VÌ SAO NÊN CHỌN HỌC NGÀNH ĐẦU BẾP?

THẦY NGUYỄN THÀNH TÂM

❗Kỷ nguyên Du lịch phát triển trong đó có nhu cầu ăn uống góp một phần quan trọng. Nghề đầu bếp là một trong những ngành nghề đang thiếu nguồn nhân lực!!!

👩‍🍳👨‍🍳Nghề đầu bếp dễ có việc làm?

🧏Những đầu bếp giỏi có thể làm việc tại rất nhiều nơi như: khách sạn, nhà hàng, resort, quán cafe…

👩‍🍳👨‍🍳Nghề Bếp ngày nay có được coi trọng?

🧏Đầu bếp có thể tham gia giao lưu văn hóa ẩm thực với các quốc gia khác trên thế giới, tham gia vào các cuộc thi, các hội nghị, triễn lãm về ẩm thực để Khẳng định bản thân, tay nghề

THẦY NGUYỄN THÀNH TÂM

🎀 Khi Người đầu bếp cũng là nghệ sĩ!

🧑‍🍳Với đặc trưng nghề nghiệp, người đầu bếp đòi hỏi cần phải có sự kiên nhẫn, khéo léo, sáng tạo họ như là người nghệ sĩ của màu sắc và hương vị. Thực hiện rất nhiều công việc để sản phẩm của mình mang đến cho khách cảm giác thăng hoa cung bậc cảm xúc.

🧑‍🍳Những kỹ năng quan trọng để trở thành nghệ sĩ nấu ăn bao gồm: kiến thức đa dạng về ẩm thực, khả năng tổ chức một bếp ăn, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý nhân sự trong bếp và cả kỹ năng đi chợ…

👉Vì sao nên chọn học ngành Đầu bếp?

🧑‍🍳Nghề đầu bếp là nghề có tính ổn định, càng làm việc lâu năm trong nghề thì giá trị nghề nghiệp lại càng cao. Đây cũng là một trong những ngành học viên có nhiều cơ hội việc làm và cọ xát nhất. Ngay từ khi chưa tốt nghiệp đã có thể đi làm, vừa kiếm được tiền vừa nâng cao tay nghề.

👩🏼‍💼👨🏼‍💼Hãy để chúng tôi, những Chuyên viên, Giảng viên đã từng có kinh nghiệm trong ngành nghề được hướng dẫn, chia sẽ và định hướng học tập, nghề nghiệp trên bước đường tương lai của các bạn khi lựa chọn đến với Trường dạy nghề Ẩm Thực Âu Việt !

💐💐ĐỪNG NGẠI NGẦN THEO ĐUỔI ĐAM MÊ,

THÀNH CÔNG MỘT NGÀY SẼ THEO ĐUỔI BẠN!

💚💚💚Khóa học: HỌC NẤU ĂN

💛💛💛Khai giảng: THƯỜNG XUYÊN

☎️☎️☎️ Hotline tư vấn” 0934 739 871

Chat facebook Chat zalo Gọi ngay